Câu chuyện về RED ORANGENhững quả cam chín đỏ mọng nước vùng California ẩn chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trờivà các tác nhân gây lão hóa da nhờ chất Anthocianin có khả năng chống oxy hóa cao chứa trong vỏ của quả cam đỏ.

Làn da của bạn là da dầu, khô do thiếu nước đặc biệt là trong mùa hè?

Hãy trải nghiệm dòng sản phẩm Red Orange Line của SKINFOOD. Nhờ chứa hàm lượng cao chất Anthocianin chiết xuất từ cam đỏ California sẽ giúp dưỡng ẩm và chống nắng cho da.Đồng thời rất thích hợp cho việc trang điểm trong mùa hè mà không gây cảm giác bóng nhờn.

Dung dịch xịt khoáng dạng phun sương giữ cho lớp trang điểm bền màu lâu trôi mà vẫn giúp da giữ ẩm và mềm mịn trong thời gian dài.

Red Orange Makeup finish Glossy type (dành cho thường và da khô) : Dưỡng ẩm và bao phủ da một lớp ánh sáng ngọc trai nhẹ nhàng cho gương mặt rạng rỡ.

Xịt khoáng chiết xuất từ cam đỏ tươi mát giúp cho lớp trang điểm giữ được lâu hơn, tự nhiên trong mùa hè + cung cấp dưỡng chất, mang lại cảm giác thoải mái cho làn da của bạn.

Xịt khoáng Cam đỏ (Red Orange Makeup Finish Matte Type) tạo 1 lớp nước mỏng nhẹ, giúp cho da thêm mịn màng,dùng cho bước hoàn thiện lớp trang điểm, giúp giữ được lớp trang điểm lâu hơn, tự nhiên hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm gây nên cho da.

Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% – 20%. Không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.Giúp làn da lưu giữ được vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.

Chính vì vậy, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.

Có 2 loại:
Red Orange Makeup Finish Mist (Glossy Type 1) giúp cho làn da bóng khoẻ sau lớp trang điểm.
Red Orange Makeup Finish Mist (Matte Type 2) giúp cho làn da mịn màng, khô ráo sau lớp trang điểm.

Bình luận về bài viết này